Những loài hoa ý nghĩa nên tặng bạn gái

Hoa tặng bạn gái

Bạn đã bao giờ đặt hoa tặng bạn gái chưa? Bạn đã từng phải suy nghĩ hay vò đầu  tìm một món quà ý nghĩa tặng cho bạn gái của mình mỗi dịp lễ tết, kỷ niệm? Hãy để Điện Hoa Thăng Long giúp bạn.

Thay vì chọn những món quà xa xỉ khác thì hoa luôn là món quà lý tưởng nhất. Tuy nhiên, tặng hoa cũng cần cân nhắc kĩ lưỡng và chọn những loại hoa phù hợp với sở thích của người nhận.

Sau đây là những loại hoa cho bạn gái lý tưởng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Hoa tặng bạn gái là hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, biểu tượng của tình yêu, hoa hồng luôn khiến người nhận cảm thấy thích thú. Tuyệt vời hơn là khi nhận được một lãng hoa hồng tuyệt đẹp từ một nửa yêu thương của mình.
 hoa hồng tặng bạn gái
Hoa hồng là loài hoa ý nghĩa dành tặng bạn gái

Dù tặng cho nhau trong bất cứ dịp nào, hoa hồng vẫn mang ý nghĩa thân thiện, nồng nàn và yêu thương. Một lãng hoa hồng kèm theo một tấm thiệp xinh xắn và những lời chúc ý nghĩa sẽ trở thành món quà cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt khiến tim các cô nàng tan chảy.
Dù bó hoa hồng đó màu đỏ hay màu trắng, màu phấn hồng hay màu tím, đều có ý nghĩa rằng: Bạn chính là một người giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng anh ấy.

Hoa Tulip

Hoa tulip không chỉ tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo mà còn là biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng. Do đó, dù là trong bất kì dịp nào bạn cũng có thể tặng loài hoa này cho bạn gái mình.
hoa tulip tặng bạn gái
Tặng hoa Tulip là thể hiện tình yêu nồng cháy


Khi người đàn ông tặng cho người mình yêu một bông hoa tulip đỏ, điều đó chứng tỏ anh ta muốn nói “Em rất xinh đẹp, nếu anh đuợc ngắm em dù chỉ một chút thôi thì gương mặt anh cũng sẽ bừng lên như lửa và trái tim anh sẽ cháy thành than”.
Không một cô nàng nào lại không rung rinh khi nhận được món quà tuyệt vời này từ bạn trai mình đâu,bạn có tin không ?

Hoa cẩm tú cầu  

Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ viên mãn. Và đặc biệt, đây cũng là loài hoa khiến nhiều cô nàng rung rinh khi nhận được vào những dịp đặc biệt từ một nửa yêu thương của mình.

ý nghĩa của hoa cẩm tú cầu
Hoa Cẩm tú cầu mang lại hạnh phúc


Không chỉ được trưng trên bàn làm việc, trong phòng ngủ cẩm tú cầu còn có thể trưng ở phòng tắm, nhà bếp,…
Cẩm tú cầu cũng là hoa tặng bạn gái lý tưởng khi người ấy giận hờn bạn. Khi một cô nàng nhận được bình hoa cẩm tú cầu thì nó cũng có nghĩa là anh ấy đang xin lỗi và hứa luôn yêu thương bạn.

Hoa phong lan  

Những bông hoa phong lan đẹp dịu dàng mà tinh khiết là một trong những loài hoa tặng bạn gái lý tưởng nhất.
ý nghĩa hoa phong lan
Hoa phong lan mang vẻ đẹp dịu dàng mà tinh khiết

Không chỉ thể hiện sức sống mạnh mẽ, mùi hương dễ chịu, lâu tàn hoa phong lan còn mang nhiều ý nghĩa. Do đó bạn có thể tặng cô ấy một giỏ hay bó hoa phong lan vào dịp sinh nhật, 8/3, 20/10 hoặc 14/2….Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú và cảm động khi nhận được món quà này từ bạn đấy.

Calla Lily (hoa Rum)

Calla Lily là loài hoa có vẻ đẹp vương giả, tinh tế. Nó là loài hoa hoàn hảo để bạn nói lời xin lỗi khi người ấy giận hờn. Một lãng hoa Calla Lily tuyệt đẹp cùng thành ý của bạn sẽ có tác dụng hơn nhiều lời xin lỗi sướt mướt và chắc chắn mọi giận hờn của cô ấy biến mất. Thật kì diệu phải không nào.
ý nghĩa của hoa rum
Hoa Rum mang vẻ đẹp tinh tế


Hoa Lily

Hoa lily là loài hoa được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Loài hoa này không chỉ có vẻ đẹp dịu dàng mà mùi hương quyến rũ.
Do đó, nếu còn băn khoăn trong việc chọn hoa tặng bạn gái vào dịp sinh nhật cô ấy thì một bó hoa lily là gợi ý tuyệt vời nhất.
ý nghĩa của hoa lily
Hoa lily đẹp và có hương thơm quyến rũ

Nếu bạn chưa chọn được cho mình loài hoa tặng bạn gái thích hợp thì hãy tham khảo vài gợi ý mà Điện Hoa Thăng Long chia sẻ bên trên. Chắc chắn bạn gái bạn sẽ đón nhận món quà và sự chân thành của bạn trong niềm hạnh phúc ngất ngây đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus